วันอาทิตย์ที่ 20 กรกฎาคม พ.ศ. 2551

ขอต้อนรับเข้าสู่ "ร้านทองคุณไก่"

สวัสดีครับ!
เริ่มแรกต้องขอต้อนรับทุกท่านเข้าสู่ "ร้านทองคุณไก่" จากชื่อบล็อคพวกเราๆก็คงจะได้ข้อมูลบางอย่าง.. คือบล็อคต้องเป็นบล็อคเกี่ยวกับร้านทอง และ ตัวผมก็คงไม่ได้ชื่อเป็ดแน่ๆ
บล็อคของเราจะนำเสนอเกี่ยวกับข่าวสาร ความเป็นไปต่างๆของคนในวงการค้าทอง โดยมีตัวผมเองซึ่งใช้เวลาคลุกคลี คลุกคลานอยู่ในสังคมนี้เป็นเวลาร่วม สาม-สิบ-ปี!
ตัวผมหวังเป็นอย่างยิ่งว่าบล็อคของผมจะทำประโยชน์ เป็นทั้งลำโพงกระจายข่าว เป็นทั้งกระบอกเสียงให้กับทุกๆท่าน..
ขอให้ช่วยติดตามตอนต่อไปของ ร้านทองคุณไก่ ต่อๆไปนะครับ

1 ความคิดเห็น:

Mickey กล่าวว่า...

Yeah...congratulations on your first blog krub Papa ;) I am sure there will be a lot of interesting posts from you. I am one of the people who is quite interested in the gold business but do not have enough time to spend and educate myself. This blog will be very useful for me and a lot of people who want to get into the gold business since we have 'You' who do the digesting part for us. Keep more posts coming!

Mickey