วันพฤหัสบดีที่ 24 กรกฎาคม พ.ศ. 2551

เหตผลที่เราต้องเอาพวกรูปพรรณไปแปรสภาพก่อน

การที่เราเอาทองรูปพรรณไปแปรสภาพเป็นทอง 999.9 นั้น เพราะว่าเราสามารถทำให้ช่องว่างระหว่างการขายแคบลง การที่เราเอาทองรูปพรรณไปให้ร้านขายส่งตีราคา ผมรับรองเลยว่าเขาจะต้องเอาราคาทองคำแท่งซื้อเข้า มาคิดโดยที่ไม่มีการบวกให้เราหรอก และการตีราคาหักค่าน้ำกรด หรือค่าหักในการสกัดนั้น เขาจะต้องหักให้มากกว่าเปอร์เซนต์จริงแน่นอน เพราะว่าปัจจุบัน ร้านขายส่งเขาก็ใช้บริการของโรงงานสกัดอยู่แล้ว ผมขอให้ท่านคิดดีๆ การที่เราถือทองแท่ง 999.9 ไปต่อรองกับร้านขายส่ง ท่านจะมีกำลังในการต่อรองได้ดีกว่า ที่ท่านจะเอารูปพรรณไปเร่ขายครับ แต่ก่อนอื่น ผมว่าท่านจะต้องอยู่ในกรุงเทพ เพราะว่าถ้าท่านมาจากต่างจังหวัด ท่านจะต้องมีค่าใช้จ่ายในการมาพักค้างคืนที่กรุงเทพ

ไม่มีความคิดเห็น: